ข่าวดีผีแดง กล้าก็จัด!ลือผีประเคน 122 ลป.ดึงโรนัลโด้กลับบ้าน

ต้องเกริ่นไว้ก่อนเลยว่าถ้าหากข่าวนี้เป็นจริงและโด้กลับมาแมานยูจริงๆ ผมเชื่อว่าแมนยูจะมีศักยภาพและความสเถียรของทีมที่ดีมากขึ้นอีกเท่าตัวเลย เพราะเชื่อว่าการกลับมาของโด้ครั้งนี้เขาจะถวายชีวิตนักเตะที่เหลือให้แมนยูและเดินไปกับแมนยูด้วยความอบอุ่นดั่งเช่น สโคว์ ไรอันกิ๊ก เป็นต้น


เนื้อข้่าวเป็นอย่างไรเชื่อได้แค่ไหนก็ต้องใช้จักรยานในการรับฟังกันละครับ

ลือสะท้านวงการลูกหนังเมืองผู้ดีว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมถลุงเงิน 122 ล้านปอนด์ไปกับการสอยคริสเตียโน่ โรนัลโด้ปีกจอมสับของเอรัล มาดริดกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

แข้งโปรตุกีสเพิ่งตกเป็นข่าวเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนว่าอยากย้ายกลับถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ แต่มีอุปสรรคอยู่ที่ในตอนที่"ราชันชุดขาว"ทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ดึงนักเตะไปร่วมทัพก็ได้ผูกมัดผู้เล่นด้วยค่าฉีกสัญญาไว้สูงลิ่วถึง 1,000 ล้านปอนด์ในตอนนั้นและเหลือ 810 ล้านปอนด์ในปัจจุบันจากสัญญาที่เหลืออีก 2 ปีครึ่ง

แต่เชื่อกันว่าเรอัล มาดริดพร้อมรับข้อเสนอมูลค่า 122 ล้านปอนด์ที่มีมาถึงโรนัลโด้เพราะจะทำให้พวกเขาได้รับเงินมากถึง 272 ล้านปอนด์เมื่อนับรวมค่าจ้างของแข้งวัย 27 ปีที่กดไป 170 ประตูจากการเล่น 169 เกมที่สเปน

ขณะที่"ปีศาจแดง"พร้อมสู้กับค่าตัวดังกล่าว หลังมองว่าสามารถเรียกเงินก้อนนี้คืนได้สบายๆจากการขายเสื้อแข่งของโรนัลโด้ในอนาคตแถมสโมสรยังเพิ่งทำเงิน 150 ล้านปอนด์จากการปล่อยหุ้น 10 เปอร์เซ็นต์เข้าตลาดหุ้นนิวยอร์ค

ขอบคุณข่าวแมนยูจาก http://www.hugball.com

1 Response to "ข่าวดีผีแดง กล้าก็จัด!ลือผีประเคน 122 ลป.ดึงโรนัลโด้กลับบ้าน"

  1. Unknown says:

    I welcome all the suggestion mentioned in this blog related to new learning skills. It is definitely going to help me to adopt new exited way of learning. I think, others will also feel helpful this blog for their needs.โปรแกรมบอลวันนี้

Post a Comment

Powered by Blogger