ดาวดังที่จากไป

เมื่อพูดถึงนักเตะที่เกิดได้หรือว่าดังได้เมื่อมาอยู่ที่แมนยูก็มีมากมายหลายคนครับ เรียกว่าเเมนยูเป็นสโมสรหนึ่งในโลกก็ว่าได้ที่สามารถปั้นดินให้เป็นดาวได้ ดาวที่เราจะคุยกันวันนี้ก็คือ คริสเตียลโน โรนัลโด้


แน่นอนว่าโรนัลโดนั้นเป็นนักเตะที่อันตรายสำหรับทุกทีมที่ต้องเผชิญหน้ากับทีมที่มีโรนัลโด้อยู่ เมื่อยามที่โชติช่วงอยู่กับเเมนยูโรนัลโดถือได้ว่าเป็นหัวใจหลักของแมนยูก็ว่าได้ เรียกว่าเล่นเอารูนของเราต้องลงไปเล่นหน้าต่ำเพราะความไม่สม่ำเสมอในการทำประตูกันเลยทีเดียว จนมีช่วงนึงที่รูนบ่นอึบว่าอยากยืนกองหน้ามากกว่า

อย่างว่าหละครับดาวดังก็มักจะหาที่ที่เหมาะสมอยู่ ก็เหมือนคนสวยที่ต้องคู่กับคนรวย ของแบบนี้เป็นเรื่องที่เราต้องเข้าใจ ผมเชื่อว่าที่โรนัลโด้ไปจากแมนยูและไปซบอกราชันก็คงหนีไม่พ้นเรื่องความท้าทาย ความต้องการที่จะเป็นนักเตะเบอร์หนึ่งในโลกรวมทั้งรายได้ที่จะเข้ามามากกว่าที่จะอยู่บ้านเดิม งานนี้ก็เลยต้องขยับขยายกันไป คงจะเหมือนกับว่าเราทำงานได้สามหมื่นต่อเดือนแล้วมีคนมาติดต่อให้เราเดือนละเเสนละมั้งแล้วใครจะไม่เอาว่ามั้ย

สิ่งที่แน่นอนของคนเราก็คือความหนุ่มความสาวไม่ได้อยู่กับเราตลอดไปแน่นอนก่อนที่ดาวจะหมดแสงก็ต้องขึ้นไปให้สูงที่สุดเพื่อที่จะโชว์แสงสีที่สดใสสวยงามให้ทุกคนในโลกได้เห็น ยังไงก็ตามแฟนแมนยูก็ไม่เคยโกรธเคืองอะไรกับดาวดังคนนี้แน่นอนเพราะรู้ดีว่าเขาเคยทำอะไรให้แมนยูให้เเมนยูมามากแค่ไหนเมื่อทีมมีเขาอยู่

0 Response to "ดาวดังที่จากไป"

Post a Comment

Powered by Blogger