แมนยูสนปีกโรนัลโด้2 อเลน สเตวาโนวิช

แน่นอนครับข่าวนี้ถ้าเป็นเรื่องจริงถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีมากๆที่เกิดขึ้นกับการหานักเตะมาเสริมแมนยู ซึ่งแน่นอนแมนยูต้องการความดุดันเพิ่มในแนวรุก ซึ่งตอนนี้เป็นปัญหามายาวนานครับ ที่ไม่มีผู้เล่นที่จะทะลุทะลวงแนวรับของฝ่ายตรงข้ามได้ เรียกว่าแฟนผีแดงต่างภาวนาให้ปีกตัวจี๊ดลีลาเหมือนโด้คนนี้สนใจแมนยูเถิด สถานการณ์จะเป็นอย่างไร ลองไปอ่านข่าวกันดูก่อนครับ

จากหัวข้อข่าว"ผีเหล่แข้ง โตริโน ลีลาก็อป โด้"



"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจประจำเวที พรีเมียร์ชิป เป็นข่าวกำลังจับตามอง อเลน สเตวาโนวิช แนวรุก โตริโน แห่งศึก กัลโช เซเรีย บี อิตาลี จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL) สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

สเตวาโนวิช นักเตะเชื้อสายเซอร์เบียที่เกิดในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ได้รับการยกย่องว่ามีลีลาการเล่นคล้าย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ รีล มาดริด และนอกจาก แมนฯยูไนเต็ด ยังได้รับการจับตามองบ่อยครั้งจาก อาร์เซนอล

สำหรับ โตริโน และ อินเตอร์ มิลาน เป็นเจ้าของร่วมในตัว สเตวาโนวิช โดยคาดว่าแข้งวัย 21 ปีจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) "กระทิงหิน" ก็น่าจะยอมขายกรรมสิทธิ์ แต่รายงานระบุมีถึง 6 ทีมที่อยากได้ตัวนักเตะทีมชาติเซอร์เบียชุดยู 21 ปี

พร้อมกันนี้ แมนฯยู ได้ส่ง มาร์ติน เฟอร์กูสัน แมวมองประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดูฟอร์ม ติโต แบ็กขวาวัย 26 ปีของ ราโย บาเยกาโน ที่ลงเล่นเกม ลา ลีกา สเปน ที่แพ้คารังต่อ รีล มาดริด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

จากข่าวแน่นอนว่าเจ้าโด้ 2 คนนี้เนื้อหอมมากทีเดียวมีสโมสรสนใจมากมาย ตอนนี้คงอยู่ที่ตัวนักเตะเองแล้วละครับว่าจะพิจารณาว่าจะเลือกอยู่กับทีมแบบไหน จะเลือกสไตล์การเล่นที่เข้ากับตนเอง หรือว่าจะเลือกทีมที่จะมีโอกาสประสบความสำเร็จในถ้วยใหญ่ๆ เรียกว่าแมนยูก็ไม่ได้มีอะไรดีกว่าทีมใหญ่ๆทีมอื่นมากมายนักเลยครับ คงต้องภาวนาเอาใจช่วยได้เท่านั้นครับ

0 Response to "แมนยูสนปีกโรนัลโด้2 อเลน สเตวาโนวิช"

Post a Comment

Powered by Blogger