แมนยู2-2เวสบรอม ฟานเดอซาทำแฟนบอลช็อก

เป็นปรากฏการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนแน่นอนครับสำหรับลูกที่หลุดมือจากฟานเดอร์ซา ก่อนที่จะไปเข้าทางให้โดนยิงลูกที่สองแบบช็อกสายตาแฟนบอลหลังประตู


ไม่เชื่อครับ ผมไม่มีวันเชื่อถ้าหากไม่ได้เห็นกับตา ในนัดนี้ผมบอกเลยว่าถึงแมนยูจะเล่นไม่ดีเหมือนเดิมแต่ว่าก็ควรจะได้สามคะแนนครับ เพราะอย่างน้อยในครึ่งแรกก็เล่นกันได้ดี ขณะที่เวสบรอมนั้นต้องบอกว่าก็เล่นได้ดีครับแต่ว่าจังหวะการทำประตูนั้นก็ถือว่าไม่ได้สร้างความหนักใจให้กับฟานเดอซาเลยก็ว่าได้

ที่ว่าฟานเดอซาทำแฟนบอลช็อกก็ไม่ได้จะว่าน้าซาหรอกครับเพราะว่าคนเราก็มีพลาดกันได้ แต่ที่พูดถึงนี้ก็ต้องบอกว่าเป็นอารมณ์ของความเสียดายซะมากกว่าครับ

โดยรวมแล้วนัดนี้แมนยูเล่นได้ดีในครึ่งแรกหลายคนมีส่วนร่วมกับเกมส์ ส่วนครึ่งหลังต้องบอกว่าแมนยูเล่นเหมือนไม่มีกองกลางจริงๆ จะเห็นเล่นอยู่คนนึงก็นานี่ นี่แหละครับ ที่พยามจะเลื้อยอยู่ แต่ก็ช่วยอะไรแมนยูไม่ได้มากนักเพราะบอลไปไม่ถึงหน้าจริงๆ

จังหวะที่น้าซาพลาดต้องบอกว่าช็อครับเพราะว่าเป็นลูกที่ง่ายดูแล้วไม่มีอะไร คือลูกนั้นโด่งและค่อยๆย้อยลงมาน้าซาก็กระโดดและรับด้วยสองมือแต่ลูกดันลอดมากระแทกอกก่อนหล่นใส่เท้าผู้เล่นเวสบรอมวิสเขี่ยเข้าประตูไปแบบงงๆ ส่วนแฟนบอลแมนยูก็ช็อกกับภาพที่เกิดขึ้นจากน้าซา เพราะไม่เคยเห็นน้าซาพลาดแบบนี้มาก่อน หรือไม่เคยพลาดเลยก็ว่าได้

ใกล้หมดเวลาบรรยากาศในสนามดูเหมือนแฟนบอลแมนยูไม่พอใจฟอร์มของนักเตะ ค่อยๆทยอยเดินออกจากสนามก่อนหมดเวลา 90 นาทีเลยด้วยซ้ำ พอกรรมการเป่านกหวีดหมดเวลาก็มีเสียงแฟนบอลโห่ค่อนข้างดัง ผมว่าน่าจะเป็นแฟนบอลแมนยูนั่นแหละที่ไม่พอใจฟอร์มของแมนยูในช่วงหลังๆที่ผ่านมานี้ส่วนสาเหตุเป็นเพราะอะไรนั้นต้องถามเหล่าบรรดานักเตะแดนกลางของแมนยูเอง...

0 Response to "แมนยู2-2เวสบรอม ฟานเดอซาทำแฟนบอลช็อก"

Post a Comment

Powered by Blogger