แมนยูยังบู่ไม่เลิกเสมอซันเดอแลนแบบน่าอาย

แมนยูไนเต็ดฟอร์มบู่ไม่เลิก เล่นไร้จินตนาการเสมอซันเดอแลนแบบน่าเบื่อ แล้วยังต้องลุ้นเสียวตลอดทั้งเกมส์ต้องบอกว่าเสมอมาได้เพราะโชคช่วยจริงๆ ซันเดอแลน0-0แมนยู

อย่าเพิ่งเข้าใจผิดนะครับว่าผมเป็นแฟนทีมอื่น ผมเป็นแฟนแมนยูครับแต่ที่ติติงก็เพราะมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ตลอดเกมส์เราโดนซันเดอเเลนยิงเอายิงเอา ขณะที่แดนกลางก็เล่นเหมือนนัดที่ไปชนะบาเลนเซียแบบงงๆ คือรู้สึกเหมือนแมนยูไม่มีกองกลางครับ

ลองสังเกตกองกลางแมนยูตอนนี้ให้ดีดีนะครับจะมี ไล่มาจากทางขวาก็นานี่ เฟรตเชอร์ สโคว แอนเดอสัน คนที่ทำเกมส์ได้นั้นมีอยู่คนเดียวจริงๆครับคือนานี่ ส่วนเฟรตเชอ สโคว และแอนเดอสันนั้นจะบอกว่าอยู่ในช่วงเวลาที่ฟอร์มตกก็ไม่ผิด เพราะไม่สามารถพลิกบอลทะลวงเข้าแนวรับของซันเดอแลนได้เลย

ลองสังเกตดูก็ได้ครับว่าใครพลิกบอลเข้าหากองหลังซันเดอแลนได้บ้าง...

ตลอดครึ่งแรกจบลงแบบงงมากครับว่านี่หรือคือแมนยู.... จากสถิติที่ขึ้นหน้าจอบอกว่าแมนยูยิงเข้ากรอบ 0.....

ผมลุ้นว่าครึ่งหลังเกมส์แมนยูจะดีขึ้นหรือว่ามีจังหวะอะไรที่ดีกว่านี้ แต่ก็ต้องรอถึงช่วง 15 นาทีสุดท้ายที่ป๋าเราส่งเฮอนันเดชลงมา ผมรู้สึกว่าใช่เลยเมื่อเบิฟเก็บบอลได้บวกกับความเร็วและกล้าของเฮอนันเดช เสียดายที่ลงมาช้าไปหน่อยไม่งั้นผมว่าน่ามีลุ้นได้เห็นอะไรดีดีแน่ๆ

ผมไม่รู้ว่าป๋ามองเห็นหรือยังหรือว่าหาซื้อกองกลางแต่อยู่แต่ว่ายังไม่ได้ ปัญหามันอยู่ที่ไม่มีกองกลางห้าวๆ เพล์เมคเกอร์สักคนนึง ที่จะคอยปั้นเกมส์ ดูแล้วอึดอัดจริงๆ

จบเกมส์ก็ผิดหวังตามเคยครับ ผมไม่ได้ผิดหวังที่เสมอนะครับ ผมผิดหวังที่เห็นแมนยูเล่นแบบนี้ ฟอร์มตกกันยกแผงกลางจริงๆ ซื้อสตาร์กองกลางห้าวๆมาคนนึงเถอะครับป๋าเอาแบบฟอร์มดีดีนะไม่เอาปั้นอะตอนนี้......

0 Response to "แมนยูยังบู่ไม่เลิกเสมอซันเดอแลนแบบน่าอาย"

Post a Comment

Powered by Blogger