แมนยูหลังเหนียวหรือแย่กันแน่

ผลงาน2นัดหลังสุดของแมนยูที่เป็นคลีนชีตนั้นบ่งบอกว่าแมนยูหลังเหนียวยังงั้นหรือ มีหลายคนดูแมนยูจบแล้วก็ถอนหายใจแล้วบอกว่า เฮ้อยังดีหลังแน่นไม่เสียประตู

แต่สำหรับผมแล้วผมว่าหลังแมนยูไม่ได้แน่นอะไรเลยครับ หลวมโครกซะด้วยซ้ำ ผมบอกตรงๆเลยว่าแมนยูตอนนี้อยู่ในฟอร์มที่แย่ที่สุดเลยครับ 2 นัดล่าสุดเกมส์เป็นอย่างไรบ้างลองมานึกย้อนไปดูกัน

นัดแรกเป็นนัดที่เราชนะบาเลนเซียมาได้แบบสุดงง เพราะตลอดทั้งเกมส์กลางแมนยูเล่นเหมือนบอลหมู่บ้านเตะผิดเตะถูก การส่งบอลไม่ต้องพูดถึง แต่นัดนี้ก็โชคดีที่บาเลนเซียก็ดูเกร็งไปด้วยเลยไม่ได้อยู่ในฟอร์มของตัวเองและต่ำกว่ามาตรฐานของตัวเองด้วยซ้ำ นั่นบ่งบอกให้รู้ครับว่าแมนยูนัดนี้ไม่ได้มีอะไรดีเลย บังเอิญจริงๆที่บอลจากมาเชด้าส่งให้ถั่วน้อยได้จังหวะยิงเข้าไปได้ ถ้าไม่อย่างนั้นลองนึกดูถ้าแมนยูเสมอและฟอร์มเป็นแบบนั้นอารมณ์บู่จะมากขนาดไหน

คลีนชีตนัดที่สองคือนัดเจอซันเดอแลนที่ผ่านมาเรียกว่าเห็นได้ชัดเจนว่าที่ไม่เสียประตูเพราะว่าโชคช่วยบวกกับซันเดอแลนนั้นไม่คมเอง ทั้งจังหวะยิงชนเสา จังหวะหลุดเดี่ยวและอีกหลายจังหวะที่เราเห็นว่าแมนยูโดนแน่ๆ แต่ก็รอด อยากจะถามว่าแบบนี้หลังแน่นตรงไหน นัดนี้บ่งบอกมากกว่าว่าแมนยูถ้าเจอกองหน้าคมๆอย่างดร็อกบาไม่มีเหลือแน่ๆ แทนที่จะบอกว่าหลังแน่น

คลีนชีดสองนัดนี้ไม่ได้แสดงให้เห็นสักนิดครับว่าแมนยูหลังแน่น และเมื่อย้อนไปในทุกๆนัดก่อนหน้านี้แมนยูเสียประตูไปมากมายซะด้วยซ้ำ ตอนนี้ต้องบอกเลยครับว่ากลางกับหลังแมนยูฟอร์มตกสุดขีดส่วนกองหน้านั้นผมเชื่อว่ายังมีพิษสงอยู่แต่ว่าไม่มีกลางสนับสนุนสร้างจังหวะให้เท่านั้น

ก็คงต้องคอยดูกันต่อไปนะว่าจะมีกลางเพล์เมคเกอร์เก่งๆเกิดขึ้นหรือว่าซื้อเข้ามาแบบพร้อมใช้ไม่รอปั้นหรือไม่ เพราะตอนนี้จะมัวปั้นคงไม่ต้องเอาถ้วยพรีเมียร์แล้วหละว่ามั้ย...



0 Response to "แมนยูหลังเหนียวหรือแย่กันแน่"

Post a Comment

Powered by Blogger