แมนยูเกือบร่วงยูโรป้า

เอาละครับป๋าเราออกมาแสดงความรับผิดชอบแทนลูกทีม ก็สมเป็นป๋าครับ อืมผมเองก็ไม่รู้จะแสดงความคิดเห็นอะไรให้มันมากมายนักนะครับสำหรับความพ่ายแพ้นัดนี้ซึ่ง แน่นอนว่าแมนยูนั้นยังได้เดินหน้าต่อไปแต่ว่ามันจะดีหรือว่าร้ายมากกว่าที่ทีมต้องเสียความมั่นใจด้วยความพ่ายแพ้บ่อยๆ อะไรที่ต้องแก้เราทุกคนรู้ดี อยู่ที่ว่าจะแก้เมื่อไหร่ ไงลองไปอ่านสกู๊ปข่าวนี้กันก่อนครับ


จากข่าว "โครตแมน!ป๋าบอกผิดเองจัดทัพเสี่ยงผีเลยพ่าย"

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแอ่นอกรับว่าเป็นความผิดของตนที่จัดทีมด้วยแผงแบ็กโฟร์ที่มีประสบการณ์น้อยเลยเป็นเหตุให้แพ้คาบ้านต่ออาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-1

"ผมต้องบอกว่าผมยอมรับผิดเอง ผมต้องรับผิดชอบในการจัดทีมและคืนนี้ผมเลือกผู้เล่นดาวรุ่งลงไปประจำการแผงหลังมากไป มันเป็นปัญหาในแง่ของประสบการณ์ มันเป็นความเสี่ยงที่ผมก่อให้เกิดขึ้น"ป๋ากล่าว

"อาหยักซ์เป็นทีมที่ครองบอลได้ดี แต่ประตูแรกของพวกเขา ผมมองว่ามันเป็นลูกแฮนด์บอลในจังหวะก่อนยิง แม้พวกเขาครองบอลได้มากแต่พวกเขาก็ดูไม่เหมือนจะทำประตูได้"

"ประตูที่เกิดขึ้นทำให้พวกเขามีความมั่นใจ ขณะที่เรามีโอกาสจบสกอร์แค่หนเดียวในครึ่งหลัง ผมคิดว่าเราเล่นได้แย่มากๆในครึ่งหลัง"

จริงๆถ้าหากว่าแมนยูจบเกมส์นี้ด้วยเสมอหรือว่าไม่แพ้ไว้ก่อนก็จะดูเหมือนกับว่าป๋านั้นเก๋าเกมส์ พักตัวหลักเอาไว้ใช้งาน บริหารจัดการผู้เล่นได้อย่างคุ้มค่า แต่ว่าผลไม่ได้เป็นอย่างที่คาด แต่ยังโชคดีตรงที่ว่าแพ้แค่ลูกเดียวถ้าหากว่าโดนเข้าไปอีกลูกนึงนี่จะเป็นยังไงคงไม่ต้องอธิบายกันครับ

0 Response to "แมนยูเกือบร่วงยูโรป้า"

Post a Comment

Powered by Blogger