แมนยูเล็งอะไรดูไร้ความหมาย

จากข่าวที่ว่า กระพือผีทุ่ม 20 ล้านป.สอยหลังค้างคาว เราลองไปอ่านเนื้อข่าวกันก่อนนะครับว่าแมนยูเล็งใครเอาไว้บ้าง

"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนสื่อกระพือข่าวพร้อมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) สำหรับการไล่ล่า อาดิล รามี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวแกร่ง "ค้าวคาว" บาเลนเซีย มาร่วมงานกันช่วงหน้าร้อนนี้

บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำในลา ลีกา สเปน ไปดึงตัว อาดิล รามี มาจาก ลีลล์ แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา และจากการทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทำให้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 26 ปี เป็นทีมจับตามองของยักษ์ใหญ่ยุโรป ไม่ว่าจะเป็น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เพื่อนร่วมลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ หรือว่าจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด

ล่าสุด "เดอะซัน" สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีประโคมข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือจอมเก๋าสกอตติชสั่งให้แมวมอง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเช็คฟอร์ม รามี ที่บริททานเนีย สเตเดียม นัดที่ บาเลนเซีย บุกเฉือน "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ก ซิตี 1-0 ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดยแหล่งข่าวเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุบคลังนำเงิน 20 ล้านปอนด์ มาล่อใจบอร์ดบริหาร บาเลนเซีย ให้ยอมปล่อย รามี ออกมา อย่างไรก็ตาม "ผีแดง" ต้องเจอคู่แข่งสำคัญแน่นอน เมื่อมีรายงาน บาร์เซโลนา ก็สนใจปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส อยู่เช่นกัน

นอกจากนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แอบให้ความสนใจ จอร์จ ลอง นายทวารดาวรุ่งวัย 18 ปีของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในลีกวัน อย่างไรก็ดี แดนนี วิลสัน กุนซือ "ดาบคู่" ดีใจที่สามารถเก็บตัวผู้เล่นเจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว ฉายา "นิว โจ ฮาร์ท" ไว้ในถิ่นบรามอลล์ เลน ต่อไปด้วยการเซ็นสัญญากัน 4 ปี

จากข่าวนะครับ อาดิล รามี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวแกร่ง "ค้าวคาว" บาเลนเซีย แมนยูมีหลังคือ จอนนี่อีแวน กับ ลิโอเฟอดินาน ซึ่งฟอร์มลุ่มๆดอนๆ แต่ยังไม่ถึงกับเสียหายอะไร การตัดสินใจที่จะซื้อกองหลังที่มีฟอร์มกำลังรุ่งมาใช้งานก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ทำให้ทีมอุ่นใจได้ครับ แต่ก็ยังอยากให้เล็งผู้เล่นในแนวรุกที่เรียกว่าเพลเมกเกอร์สักคนมากกว่าครับในตอนนี้ อย่างที่เราอยากเห็นกันมานานมากๆแต่ไม่ได้เห็นสักที

ส่วนผู้รักษาประตูผมก็ยังเชื่อว่ายังไม่ใช่เรื่องที่เร่งด่วนอะไรมากนัก ตราบใดที่แมนยูสามารถเล่นได้ตามแทคติกและไม่มีอะไรโฉ่งฉ่างเกินไปมั่นใจว่าผู้รักษาประตูยังไงก็เอาอยู่ครับ แต่หากป๋าไม่มั่นใจการซื้อประตูดาวรุ่งฟอร์มดีมาใช้งานทันทีก็ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับทีมที่ต้องการความสำเร็จอย่างแมนยูครับ

0 Response to "แมนยูเล็งอะไรดูไร้ความหมาย"

Post a Comment

Powered by Blogger