แมนยูกับเส้นทางสู่แชมป์พรีเมียร์ 2011-2012

สวัสดีครับวันนี้ก็มีข่าวของสโคล กองกลางแมนยูและอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษมาให้อ่านกัน แน่นอนครับเรดเดวิลทุกคนรู้อยู่แก่ใจดีว่า 12 เกมส์ที่เหลือแมนยูต้องชนะสถานเดียวเท่านั้นจริงๆจึงจะมีโอกาสเป็นแชมป์ได้ เช่นเดียวกันกับพอล สโคลที่ออกมากล่าวดังรายงานข่าวนี้เช่นกัน ลองไปอ่านข่าวกันก่อนครับ

จากหัวข้อข่าว "สโคลส์ ย้ำผีต้องชนะทุกเกมเพื่อแชมป์"



พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุต้นสังกัดจำเป็นต้องชนะเกมพรีเมียร์ชิปที่เหลือทั้ง 12 นัด เพื่อโค่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่อริร่วมเมือง ป้องกันแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้

เกมลีกนัดล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบพลาดท่าเสมอกับ นอริช ซิตี แต่โชคดีที่ได้ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์อีกคนช่วยยิงประตูชัยในนาทีสุดท้ายจนเฉือนเอาชนะ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" 2-1 เก็บสามคะแนนเต็มกลับมาออกมาได้ พร้อมรักษาส่วนต่างของคะแนนกับ แมนฯ ซิตี จ่าฝูงที่ 2 คะแนนต่อไป

ด้าน สโคลส์ ซึ่งเป็นคนยิงประตูแรกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำที่สนามคาร์โรว์ โรด ก่อนถูก แกรนท์ โฮลท์ ตีเสมอให้เจ้าถิ่น กล่าวว่า "ผลเสมอในเกมต่างๆไม่มีประโยชน์อะไร สามคะแนนทำให้เกิดความแตกต่างกว่า ดังนั้นเราต้องให้ทุกคนมุ่งหน้าไปสู่เป้าหมายนั้น และผมเชื่อว่าเราจะทำแบบนั้นอีกครั้งแน่นอน"

"เราตระหนักดีว่าเราอาจต้องชนะทุกเกมเพื่อที่คว้าแชมป์ลีก แต่ทุกคนก็พร้อมและเตรียมตัวทำเช่นนั้น ซึ่งหวังจะว่าสามารถทำได้" อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษกล่าว

ผมเองในฐานะแฟนแมนยูเองก็เข้าใจดีครับว่าเกมส์ทุกเกมส์ที่เหลือในฤดูกาลนี้สำคัญมากจริงๆ โดยเฉพาะแมนยูเองที่อยู่ในฐานะฝ่ายตามจะพลาดไม่ได้เลย นั่นเป็นสิ่งที่กดดันแมนยูเองพอสมควรเลย ขนะที่แมนซิตี้ยังมีโอกาสพลาดได้ คือ เสมอ พวกเขาก็ยังไม่เสียหายอะไรมากนัก นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้แมนซิตี้ พอจะอุ่นใจได้กว่าแมนยู

อย่างไรก็ตามตอนนี้มองแมนยูอย่างเดียวก็พอครับ ขอเพียงให้ชนะไว้ทุกนัดๆ ก็พอ วัดกันดูกันนัดต่อนัดไปเลยครับ  อยากบอกว่าตอนนี้ฟอร์มแมนยูไม่ได้เหมาะที่จะเป็นแชมป์เลยครับ ตอนนี้ขนาดทีมนอนิชยังเกือบเอาตัวออกมาไม่รอด แล้วยิ่งถ้าหากเจอทีมอย่างเชลซี ลิเวอพูลช่วง 12 เกมส์ที่เหลือนี้ผมว่าโอกาสยิ่งแย่ไปใหญ่ในการที่จะเก็บ 3 คะแนนได้ทุกนัดครับ ถ้าฟอร์มการเล่นยังเป็นแบบนี้

0 Response to "แมนยูกับเส้นทางสู่แชมป์พรีเมียร์ 2011-2012"

Post a Comment

Powered by Blogger