รูนี่ออกมากล่าวให้กำลังใจแมนยู

หลังจากที่แมนยูเฉือนนอริชแบบสุดเสียวในหยดสุดท้ายของเกมส์การแข่งขัน ซึ่งนัดนี้เจ้าหมูรูนี่ของเราไม่ได้ลงขวิดตาข่ายเพราะอาการคออักเสบอะไรก็ว่ากันไป แต่ที่แน่ๆ รูนี่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเวปของฟีฟ่าได้อย่างแข็งขันว่าจะตั้งใจพาทีมแมนยูคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 ให้ได้รายละเอียดจะเป็นอย่างไรลองไปอ่านข่าวกันก่อนเลยครับ

จากหัวข้อข่าว "หมูตกมัน!รูนกร้าวขอยิงแหลกพาผีแซงเรือเถลิงแชมป์ลีก"

เวยน์ รูนี่ย์กองหน้าสุกรโลกันตร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหวังว่าเขาจะสามารถรักษาฟอร์มการยิงประตูแบบนี้ไปได้อย่างต่อเนื่องและช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 ให้ได้

รูนี่ย์ที่ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษนัดอุ่นเครื่องกับฮอลแลนด์ไปเรียบร้อยแล้วและเพิ่งพลาดการลงเล่นให้กับ"ปีศาจแดง"ในนัดล่าสุดหลังมีอาการคออักเสบซึ่งเจ้าตัวก็หวังว่าจะสามารถรีบกลับมาช่วยสโมสรในการขับเคี่ยวแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้โดยเร็วที่สุด

"โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่านี่เป็นฤดูกาลที่ผมยิงได้ค่อนข้างเยอะนะ ผมยิงไปแล้ว 19 ประตูและผมก็หวังว่าจะซัดได้อีกเยอะๆตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น" รูนี่กล่าวผ่านเว็บไซต์ของฟีฟ่า

"เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในลีก เราตามหลังอยู่ 2 แต้มและมันก็ยังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายเกม เรามั่นใจว่าสามารถทำได้แน่"

"เราต้องการจะป้องกันแชมป์ลีกให้ได้รวมไปถึงการคว้าถ้วยยูโรป้า ลีกด้วย นี่เป็น 2 รายการที่เรามีลุ้นตอนนี้และเราก็ต้องการคว้ามันให้หมด"

แน่นอนครับว่าตอนนี้เหลือแค่สองถ้วยเท่านั้นที่ยังได้ลุ้น ผมในฐานะแฟนแมนยูก็อยากจะให้แมนยูปีนี้คว้าให้ได้สักแชมป์นึงครับ ผมกลัวอย่างเดียวคือ กลัวแมนยูจะชวดทั้งสองถ้วยมากกว่าอะครับ เหมือนอย่างฤดูกาลที่แล้วที่แมนยูมีลุ้นถึง 4 ถ้วย แต่สุดท้ายก็ได้มาแค่สองถ้วย ส่วนปีนี้ที่เหลือสองถ้วยก็เรียกว่าสถานการณ์ไม่ได้แน่นอนอะไรประกอบกับฟอร์มการเล่นของแมนยูโดยรวมในตอนนี้ก็ลุ่มๆดอนๆ กองกลางขาดความสร้างสรรค์ ดุดัน หลังกับประตูก็มีโอกาสพลาดได้ตลอด ส่วนหน้าคงยังต้องรอว่าให้บอลขึ้นไปถึงเยอะๆก่อน

เอาเป็นว่ายังไงผมคิดว่าแมนยูควรเทมาทางถ้วยพรีเมียร์ลีกมากกว่ายูโรปา เพราะว่าการคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 น่าจะเป็นอะไรที่ทำให้แฟนแมนยูได้อิ่มเอิบใจมากกว่า ส่วนเหตุผลนั้นเราสาวกผีแดงด้วยกันคงจะรู้และทราบกันดีว่าทำไมถึงต้อง 20 สมัย ยังไงก็ลุ้นถ้วยพรีเมียร์ลีกนี่แหละครับแมนยูเอา 20 มาให้ได้

0 Response to "รูนี่ออกมากล่าวให้กำลังใจแมนยู"

Post a Comment

Powered by Blogger