อาแจ็ก 0 - 2 แมนยู สิ่งที่เห็น

อยากบอกว่าเราได้เห็นอะไรบ้างครับในเกมส์ที่แมนยูบุกไปรังอาแจ็ก ผมไม่เห็นอะไรชัดเจนนักนะครับสำหรับนัดนี้ ที่ไม่เห็นอะไรชัดเจนนั่นคือการเล่นหรือความสร้างสรรค์ในการเล่นครับ


แน่นอนว่าแมนยูชนะอย่างสวยหรู 2-0 ดูเป็นสกอร์ที่สบายๆไม่ต้องไปซีเรียสอะไรมาก แต่ต้องบอกว่าแมนยูยังไงก็ยังเป็นแมนยูครับ ไม่รู้ว่าเป็นสไตล์การทำทีมของป๋า เซ่อร์หรือปล่าวที่ปล่อยให้ทีมผีแดงเล่นกันเหยาะแหยะแบบนี้

ไม่ต้องบอกนะครับว่าเป็นทีมชุดเล็กเพราะว่า ทีมใหญ่ระดับนี้ไม่ว่าชุดใหญ่หรือชุดเล็กต้องมาทดแทนกันได้และทีมต้องไม่ด้อยสักยภาพลงไป สิ่งที่เราเห็นได้ชัดนั่นคือมิดฟิวตัวรับสองตัว ที่ทำหน้าที่พักบอลอย่างเดียวเท่านั้นโดยเฉพาะ ไมเคิลคาริค เขาทำหน้าที่เป็นเหมือนเรือเกลือของแมนยู เขาจะค่อยๆร่องเรือเกลือไปเรื่อยๆ ทั่วสนาม เพื่อคอยพักและจ่ายบอลให้กับกองหลังผีแดง

อยากบอกว่ามันไม่พอครับต้องสร้างสรรค์จังหวะที่จะเอาบอลขึ้นหน้าไปให้ได้มากกว่านี้ ถ้าหากว่ามีเพียงคนเดียวผมคงไม่คิดเท่าไหร่เพราะว่าต้องเล่นให้แน่นอนไม่เสียบอลในตำแหน่งนี้แต่ว่าเห็นมีสองคนเลยครับที่เล่นแบบนี้

บางครั้งดูบอลแมนยูบางนัดค่อนข้างจะน่าเบื่อนะครับ เพราะว่าอะไร เพราะว่าบอลมันไม่ขึ้นหน้านี่แหละครับ เพราะว่ามิดฟิวตัวรับของผีแดงไม่สร้างสรรค์เกมส์ ไม่กล้าเล่น หรือเล่นไม่ได้ผมไม่รู้นะครับ แต่ว่าป๋าเซ่อร์ควรจะเปลี่ยนหรือซื้อมิดฟิวตัวรับที่กล้าได้กล้าเสียเก๋าๆกว่านี้มา ผมเชื่อเลยครับ แมนยูจะดุดันกว่านี้สิบเท่า

0 Response to "อาแจ็ก 0 - 2 แมนยู สิ่งที่เห็น"

Post a Comment

Powered by Blogger