เห็นภาพบรรยากาศห้องพักนักเตะแมนยูชัดเลย

จริงๆแล้วข่าวนี้ก็ไม่ได้พิเศษอะไรหรอกนะครับ แต่ว่าบังเอิญหลุยซาฮาได้บอกอะไรเราบางอย่างซึ่งทำให้รู้สึกถึงตัวตนของป๋าเฟอร์กี้ได้อย่างชัดเจนครับว่ามุ่งมั่นและมืออาชีพมากน้อยเพียงใด และซาฮายังบรรยายสั้นๆให้เราได้เห็นภาพ และบรรยากาศในห้องพักนักเตะอย่างชัดเจเลยครับ ลองอ่านข่าวกันก่อนเลยครับ

จากหัวข้อข่าว"ซาฮา แฉ ป๋า ยิง 2 ตุงยังโดนไดร์เป่าผม"


หลุยส์ ซาฮา กองหน้าชาวฝรั่งเศส ที่เคยล่าตาข่ายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแฉ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเจ้านายเก่า เพราะครั้งหนึ่งเคยยิง 2 ประตูเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ กับ เอฟเวอร์ตัน แต่ยังถูก "ไดร์เป่าผม" พ่นใส่หน้าด่ายับเยินช่วงพักครึ่งเวลา จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังเมืองผู้ดี

ซาฮา ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดยิงประตูเกมที่บุกไปพ่าย อาร์เซนอล 2-5 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ผลงานส่วนตัวถือว่าน่าประทับใจยิงไปแล้ว 3 ประตูจาก 3 นัด

ซาฮา ย้อนอดีตให้ฟังเมื่อครั้งย้ายจาก ฟูแลม มาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่างปี 2004-08 เกม พรีเมียร์ชิป ปี 2004 ที่ กูดิสัน ปาร์ค เป็นคนยิง 2 ประตูให้ทีมนำ 3-0 หมดครึ่งแรก แต่ยังถูก เซอร์ อเล็กซ์ นายใหญ่ "ผีแดง" ด่ายับ หลังจากนั้น เอฟเวอร์ตัน ตีเสมอ 3-3 โชคดีเป็น รุด ฟาน นิสเตลรอย หอกดัตช์ซัดชัยนาที 89 เฉือนชนะไป 4-3

หอกวัย 34 ปีกล่าวว่า "ตอนเดินกลับห้องแต่งตัว ผมรู้สึกภาคภูมิใจมากก่อนจะนั่งลง ทว่าก็ต้องตกใจด้วยอารมณ์รุนแรงของ เซอร์ อเล็กซ์ แน่นอนน่าประหลาดใจมาก ตอนนั้นเขาเหมือนคนบ้าและผมก็เข้าใจได้อย่างรวดเร็วว่าทำไม เพราะเรานำแค่ 3 ประตูทั้งที่ควรปิดเกมด้วยการยิงมากกว่านี้"

"เซอร์ อเล็กซ์ หงุดหงิดมากเกี่ยวกับการพลาดโอกาสที่น่าจะยิงได้มากกว่านี้ แน่นอนช่วง 45 นาทีหลังผมซึ้งเลยเพราะว่า เอฟเวอร์ตัน ฟื้นจากหลุมตีเสมอ 3-3 ทว่าก็ต้องขอบคุณ รุด ฟาน นิสเตลรอย คู่ขาของผมในแดนหน้าที่ช่วยให้รอดพ้นจากฝันร้ายเพราะเป็นคนยิงประตูชัยท้ายเกม" อดีตหอกทีมชาติฝรั่งเศส ทิ้งท้าย

แน่นอนว่านักเตะกับผู้จัดการทีมย่อมมีอะไรที่ผูกพันและเป็นความทรงจำถึงกันอยู่ที่ว่าความทรงจำนั้นจะดีหรือว่าไม่ดี สำหรับเรื่องที่ซาฮาเล่านั้น อาจจะฟังดูเครียดแต่ผมว่านั่นก็เป็นแค่ในเรื่องการทำงานอย่ามืออาชีพเท่านั้น ซึ่งทำให้เราได้เห็นมุมมองว่าสกอร์สวยนั้นไม่ได้เพียงพอสำหรับมืออาชีพแต่ความการันตี ความแน่นอนมากกว่าที่เป็นเรื่องสำคัญให้ทีมประสบความสำเร็จได้

0 Response to "เห็นภาพบรรยากาศห้องพักนักเตะแมนยูชัดเลย"

Post a Comment

Powered by Blogger