แมนยูหืดจับ ชนะนอริช 2-1 ทดเจ็บ

ผลบอลวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2555 นอริช 1 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสกอร์ที่ดูก็รู้ว่าหืดจับอยู่แล้ว แล้วเมื่อมองเวลาที่ได้ประตูที่สองก็ต้องบอกว่าเหนื่อยแทบจะคลานเลยทีเดียวสำหรับแมนยูนัดนี้ที่เอา 3 คะแนนออกมาได้


แม้ว่าสุดท้ายแล้วแมนยูจะเดินออกมาจากบ้านนอริชได้โดยเก็บสามคะแนนไม่ตกหล่นแต่ว่าเราก็ได้เห็นแล้วว่าเกมส์นัดนี้แมนยูทำให้แฟนบอลเบื่อแค่ไหน เราจะเห็นได้ชัดว่าบอลจากหลังขึ้นมากลางได้ช้ามาก และจากกลางขึ้นไปหน้านั้นแทบจะนับครั้งได้มันเป็นเพราะอะไร

เพราะว่าแมนยูไม่ได้มีผู้เล่นที่จะพยามพาบอลขึ้นหน้า หรือว่าพยามทะลุทะลวงโดยใช้ความสามารถเฉพาะตัวเลย ทั้งเกมส์เราจะเห็นได้จังหวะเดียวในครึ่งหลังคือจังหวะที่ โจนส์ที่นัดนี้ได้เล่นเป็นตัวจริงทางแบคขวา พยามเลี้ยงตัดเข้ากลาง ก่อนจะเสียบอลแต่ก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรนัก ซึ่งถ้าหากว่าทั้งเกมส์แมนยูพยามทำแบบโจนส์ผมว่ากองหลังของนอริชจะปั่นป่วนและยุ่งเหยิงมากมายกว่านี้แน่

ส่วนเวลเบคผมขอชื่นชมอีกคนนึงซึ่งนัดนี้เขาพยามที่จะเอาบอลขึ้นหน้าในหลายๆจังหวะซึ่งฟิดกับเจ้าถั่วน้อยซึ่งไม่เคยเห็นเลยที่เค้าจะหาจังหวะกลับตัวแล้วลากบอลจี้ใส่กองหลัง จนครึ่งหลังได้ไม่นานเจ้าถั่วน้อยก็โดนเปลี่ยนตัวออกตามคาด

สุดท้ายเกมส์นัดนี้มันเหมือนละครฉากใหญ่ให้กับ ไรอั้น กิ้กส์ เมื่อลูกเปิดทางฝั่งซ้ายเลยมาทางเสาสองให้กิ้กส์ได้ใช้ข้างเท้าด้านนอกเท้าซ้ายเขี่ยบอลเข้าไปอย่างถวายพานสุดๆ รู้ทันทีว่าเกมส์นี้เป็นของแมนยูและสามคะแนนอย่างแน่นอนไม่ต้องสงสัยด้วยเวลาที่ทดมาแล้วจนครบ

แม้ว่ากรรมการจะทดไปให้จนเกือบ 5 นาทีนอริชก็กลับมาไม่ได้จริงๆ สุดท้ายเกมส์นี้ก็พูดถึงแต่กิ้กส์ที่ฉลองประตูชัยให้แมนยูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บและเป็นการลงเตะนัดที่ 900 ให้แมนยูด้วยนั่นเอง

0 Response to "แมนยูหืดจับ ชนะนอริช 2-1 ทดเจ็บ"

Post a Comment

Powered by Blogger