แมนยู0-0เรนเจอร์

เกมส์แรกแท้ๆครับสำหรับแมนยูที่ใครๆคาดว่าน่าจะเหนือกว่าเรนเจอร์และเก็บ 3 คะเเนนได้แน่นอนแต่ทำไปทำมาชนะไม่ได้ แล้วเสียผู้เล่นไปอีกเลวร้ายหนักไปใหญ่เลยครับ



จากที่ทราบข่าวมาเบื้องต้นนั้นวาเลนเซียถึงกับข้อเท้าหักเลย ซึ่งผมว่าอาการเเบบนี้หนักมากนะครับ ถ้าเป็นนักบอลบ้านเราอาจจะต้องเลิกเล่นไปเลย แต่ที่นั่นเเพทย์คงเก่งและคงทำให้วานเลนเซียกลับมาเล่นได้แน่ครับ

พูดถึงเกมส์บอกได้เลยว่าทุกคนอึดอัดเหมือนกันครับโดยเฉพาะเกมส์บุกที่ดูจะไม่ค่อยมีความสร้างสรรค์ซึ่งเป็นอย่างที่ผมคิด คือแมนยูขาดผู้เล่นที่เป็นเทพในตำเเหน่งเพล์เมคเกอร์ ทำให้การสร้างสรรค์เกมส์รุกนั้นน้อยเกินไป

จบครึ่งแรกที่ 0-0 ผมยังนึกนะครับว่าเหลืออีกครึ่งนึงน่าจะมีอะไรดีดีน่า พอเกมส์ครึ่งหลังเริ่มมันก็ไม่ได้ดีกว่าครึ่งเเรกเท่าไร แต่ก็ยังแอบหวังนะครับว่าแมนยูจะยิงเมื่อไหร่ก็ยิงได้ ตอนที่โอเวนลงมาก็ลุ้นให้โอเวนยิงได้ครับ เพราะรู้สึกมันส์เวลาที่โอเวนยิงได้ สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เสมอกันไปแบบน่าผิดหวังสำหรับเเฟนเเมนยู

ไม่รู้ข้อความจะไปถึงท่านเซอร์ไหม อยากให้ท่านเซอร์รู้ว่าซื้อเพล์เมคเกอร์แบบพร้อมใช้งานมาคนนึงเหอะนะขอร้องละ อย่ามัวเเต่ปั้นอย่างเดียวเลย ว่ามั้ย

0 Response to "แมนยู0-0เรนเจอร์"

Post a Comment

Powered by Blogger