หลังเกมส์ โอเวนเบิล2

อีกครั้งนึงครับที่โอเวนทำประตูได้ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมผมถึงรู้สึกว่าอยากเห็นโอเวนยิงและโอเวนก็ยิงได้จริงๆ แม้ว่าลูกที่สองจะทุลักทุเลไปหน่อยแต่ก็เป็นการทำประตู Scunthorpe 2 vs 5 Manchester United

หลังเกมส์นี้จบลงผมอ่านข่าวเจอเเต่ว่าพูดถึงเเต่โอเวน วิดิช และคนอื่นๆ แต่ไม่ค่อยมีใครพูดถึงปาร์คเท่าไหร่ทั้งๆที่เราเห็นว่าปาร์คมีส่วนถึงสามลูกด้วยกัน

ผมเชื่อว่าโอเว่นกำลังสร้างความมั่นใจให้ตัวเองได้อย่างสม่ำเสมออย่างที่เขาตั้งใจ ซึ่งมันน่าจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับแมนยูเพราะว่าการมีนักเตะที่ตั้งใจจริงอยู่ในทีมนั้นเป็นเรื่องที่มีค่ามากๆ บางครั้งดีกว่านักเตะที่เก่งแต่ไม่มีความมุ่งมั่นซะอีก

ผมรู้สึกมาตลอดตั้งเเต่โอเว่นมาอยู่ที่แมนยูใหม่ๆว่าเขามีความมุ่งมั่นอะไรบางอย่างที่ผมไม่รู้ว่าจะพูดว่าอย่างไร ผลงานของโอเวนอาจจะไม่สม่ำเสมอนักเพราะว่าส่วนใหญ่จะเป็นตัวสำรอง แต่ถ้าเราได้เห็นเขาอยู่ในสนามเมื่อไหร่มองสีหน้าเเววตาเขาก็รู้แล้วครับ ว่าเขาคนนี้มุ่งมั่นเเค่ไหน สู้ต่อไปนะโอเว่น

0 Response to "หลังเกมส์ โอเวนเบิล2"

Post a Comment

Powered by Blogger