โบลตันเสมอแมนยู 2-2 ต้องบอกว่าโชคดีที่เสมอ

เป็นอีกครั้งนะครับที่แมนยูเล่นไม่ดีและก็โดนลงโทษด้วยการสังเวยคะเเนนไปถึง 2 คะแนน

ผมเองได้ดูเกมส์นัดนี้แล้วบอกได้เลยว่า เล่นไม่ดีเลยครับวันนี้ กองกลางไมว่าจะเป็นไรอันกิ้กหรือว่านานี่ ก็ไม่ได้สร้างสรรค์เกมส์เท่าไหร่ ได้เเต่เคาะบอลไปมาหน้ากรอบเขตโทษแล้วก็ตบออกข้างแล้วก็โยนกลับเข้ามากลาง บางครั้งก็เสียบอล มันเป็นแบบนี้ตลอดครึ่งเเรกเลยครับ จนจบครึ่งแรกที่ 1-1

แน่นอนว่าผมอยากเห็นอะไรที่สร้างสรรค์กว่าในครึ่งแรก อยากเห็นเกมส์ที่ทะลุทะลวงกว่านี้ ถ้าเป็นความเห็นของผม ผมคิดเสมอครับว่าตอนนี้แมนยูต้องการนักเตะทีมีความห้าว ความกล้าอย่างโรนัลโด้ หรือนักเตะที่กล้าเลี้ยงทะลวงแนวรับของฝ่ายตรงข้าม นั่นหละครับถ้าทำอย่างนั้นได้ผมเชื่อว่าแมนยูจะลุ้นแชมป์สนุกกว่านี้

เกมส์ในครึ่งหลังผมเห็นป๋าส่งปาร์คลงมาผมรู้สึกผิดหวังเหมือนกันครับ เพราะว่าปาร์คนั้นเหมาะที่จะใช้ในเกมส์ที่ต้องการการสวนกลับมากกว่า ซึ่งก็เป็นอย่างที่คิดจริงๆ ปาร์คไม่ได้มาเปลี่ยนเกมส์ให้เเมนยูสุดท้ายตีเสมอได้จากโอเวน ต้องบอกว่าเกมส์นี้ลูกที่สองของแมนยูที่โอเวนโหม่งเข้านั้นมีโชคเหมือนกัน

สุดท้ายแมนยูก็กลับบ้านอย่างเซ็งๆเพราะว่าทำได้เเค่เสมอเท่านั้นครับ













0 Response to "โบลตันเสมอแมนยู 2-2 ต้องบอกว่าโชคดีที่เสมอ"

Post a Comment

Powered by Blogger