คุยข่าวรูนเนื้อหอม ของเเถมกาก้า

เชื่อว่าทุกคนคงได้ยินข่าวมาแล้วนะครับว่ารีลแมดริดนั้นเสนอและติดต่อหมูพลิ้วของเราไปร่วมทีมแล้ว ในขั้นต้นนั้นป๋าเราก็ปฏิเสธไปเรียบร้อย

มีหลายคนบอกกันนะครับว่าแมนยูขนาดมีรูนยังร่อแร่แล้วถ้าหากไม่มีรูนจะเป็นอย่างไร จากความเห็นผมแล้วรูนนั้นเล่นได้ดีและทำให้เราได้อุ่นใจในแดนหน้าแต่รูนก็ไม่ได้เป็นกองหน้าที่อันตรายถึงขีดสุด ผมตอนนี้รู้สึกว่าอยากเห็นป๋าเราเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างในทีม ซึ่งผมก็บอกไม่ได้เหมือนกันว่ามันคืออะไรเพราะว่าผมเพียงรู้สึกว่าเเมนยูตอนนี้ขาดเพลเมกเกอร์ขั้นเทพจริงๆ

และการที่รีลพ่วงนักเตะมาด้วยอีกสองคนที่โชว์ฟอร์มไม่ออกอย่างกาก้า ผมว่ามันน่าคิดเหมือนกันครับ จริงๆผมเชื่อว่ารูนไม่ไปแน่นอน และผมก็ไม่ได้อยากให้รูนไปด้วย แต่ผมอยากให้ป๋าหาเพล์เมกเกอร์มาเสริมทีมมากกว่า ถ้าเป็นไปได้ขอซื้อกาก้ามาจากรีลจะดีมากนะผมว่า



นานแล้วนะครับที่แมนยูไม่ได้ซื้อกองกลางที่เป็นระดับสตาร์มาเสริมทีมแต่มักจะซื้อดาวรุ่งมาปั้นซะมากกว่า ผมว่าทีมเเมนยูจะเเกร่งได้ก็ต้องมีสตาร์สำเร็จรูปบ้างปั้นบ้างผสมกันไป ไม่งั้นมัวปั้นทีมอื่นมาซื้อไปชมแบบโรนัลโดก็เหมือนกับขายอาวุธให้ศัตรูผมว่าบางทีมันดูเหมือนเหนื่อยปล่าวเหมือนกันนะครับ

โดยส่วนตัวเชื่อครับว่ารูนไม่ไปไหนแน่อยู่ที่ว่าป๋าจะดึงสตาร์ใหม่ๆมาร่วมทีมบ้างหรือปล่าวเท่านั้นเอง

0 Response to "คุยข่าวรูนเนื้อหอม ของเเถมกาก้า"

Post a Comment

Powered by Blogger