วาเลนเซียพัก 6 เดือน

ตอนนี้ข่าวล่าสุดก็บอกมาแล้วนะครับว่าวาเลนเซียที่บาดเจ็บในเกมส์ที่พบกับเรนเจอร์นั้นพักยาวทั้งฤดูกาลสำหรับเรื่องนี้ผมว่าก็ยังโชคดีครับที่ไม่ได้เป็นอะไรมากกว่านี้


ตั้งแต่ในเกมส์แล้วครับผมเชื่อว่าทุกคนก็ได้เห็นเหมือนกันหมดตอนที่วาเลนเซียล้มลงแล้วตอนนั้นนักเตะของเรนเจอร์ก็โบกมือ ผมกะเเล้วแล้วทุกคนตอนนั้นก็คงจะคิดเหมือนๆกันแล้วก็ลุ้นว่าอย่าเป็นอะไรมากซึ่งตอนนั้นความหวังที่จะให้เป็นแบบนั้นมันก็เป็นไปได้น้อยจริงๆเมื่อดูปฏิกิริยาของนักเตะเรนเจอร์

ปาทริซิโอ มัลโดนาโด้แพทย์ทีมชาติเอกวาดอร์ออกมายืนยันว่าฤดูกาลนี้ของ"รถด่วน"จบลงแล้วหลังจะต้องพักรักษาตัวถึงเดือนมีนาคม

"เขาจะต้องพักราว 4-5 เดือนจากนั้นก็จำเป็นต้องฟื้นฟูสภาพร่างกายดังนั้นมันจะต้องอย่างน้อยๆ 6 เดือนก่อนเขากลับมาลงสนาม"


เป็นเรื่องเเน่นอนแล้วที่วาเลนเซียหมดโอกาสลงเล่นในฤดูกาลนี้ สิ่งที่น่าติดตามต่อไปจากนี้ก็คือ ป๋าเฟอกี้ อเล็ก เฟอกูสันจะเลือกใครมายืนเเทนวาเลนเซีย ผมว่าประเด็นนี้น่าสนใจทีเดียว และไม่นานแล้วครับวันอาทิตย์นี้เราจะเจอลิเวอร์พูลทีมที่เราแพ้ไม่ได้ไม่งั้นเค้าจะอ้างนั่นอ้างนี่อีก ยังไงก็น่าสนใจและน่าสนุกครับสำหรับวันอาทิตย์นี้

0 Response to "วาเลนเซียพัก 6 เดือน"

Post a Comment

Powered by Blogger