ช็อกสยองโลก เอฟเวอร์ตัน3-3แมนยู

ไม่รู้จะพูดอย่างไรแล้วครับสำหรับความรู้สึกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ก่อนเกมส์เราก็เป็นห่วงอยู่แล้วว่ารูนี่ที่กำลังมีปัญหานั้นจะได้ลงเล่นหรือปล่าวสุดท้ายก็ไม่ได้ลงตามคาดหมาย



หลังจากที่เรารู้อยู่แล้วนะครับว่าทีมผีของเราเคยทำให้เเฟนบอลทีมอื่นๆช็อกกันมาเสมอในช่วงเวลาไม่กี่นาทีของเกมส์แน่นอนว่าทุกทีมที่เจอแมนยูก็ไม่มีวันลืมเหตุการณ์ช็อกแบบนี้ได้เเน่นอน

และเเล้วผีเราก็ต้องช็อกเมื่อนำเอฟเวอร์ตันอยู่ถึง 3-1 จนทดเวลาบาดเจ็บมา 1 นาที แมนยูโดนยิงไล่มาเป็น 3-2 ถึงตอนนี้ผมเชื่อว่าพวกเราก็ไม่ได้คิดว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นแล้ว เกมส์มันคงจะจบลงตรงนี้ เราจะโกยสามแต้มออกไปแล้วถึงฉิวเฉียดก็โอเคเมื่อไม่มีรูนี่

ด้วยความรู้สึกแบบนี้เองทำให้สิ่งที่ตามมาในอีกนาทีกว่าๆมันช็อกสยองโลก มันกระชากอารมณ์แฟนแมนยูแบบสุดๆ ผมรู้ดีว่าเกมส์นี้เราไม่ได้เเพ้ แต่ว่าความรู้สึกมันคือแพ้ไปเเล้ว

มันจบลงตรงที่เราเสมอ 3-3 กับเอฟเวอร์ตัน

แมนยูเป็นทีมที่ทำแบบนี้กับทีมอื่นๆได้มากมายหลายครั้งแต่ก็ไม่ใช่ทีมที่ทีมอื่นจะทำแบบเดียวกันไม่ได้ อยากจะบอกว่านัดนี้ไม่ได้ช็อกธรรมดาตามที่ข่าวออกนะ แต่ว่ามันถึงกับช็อกสยองโลกเลย

0 Response to "ช็อกสยองโลก เอฟเวอร์ตัน3-3แมนยู"

Post a Comment

Powered by Blogger