หลังเกมส์บาเลนเซีย0-1แมนยู

ผมบอกได้เลยว่าเป็นเกมส์ที่ไม่น่าดูเอามากๆเลยครับ ไม่มีจินตนาการไม่มีความสร้างสรรค์ในการเล่น โดยเฉพาะกองกลางเเมนยูทั้งชุดควรโละทิ้ง

อาจจะดูเเรงไปสำหรับบทวิจารณ์แต่ถ้าใครที่ได้ดูเกมส์เมื่อคืนก็ต้องรู้สึกเหมือนกันว่ากองกลางเเมนยูไม่ได้เรื่องเลย ที่หวังพึ่งได้ก็จะมีนานี่เท่านั้น แต่ก็ใช่ว่านานี่จะเล่นได้ดีนะ แต่ก็ถือว่าดีกว่ากองกลางคนอื่นๆในทีม

อย่างที่เรารู้อยู่ว่าตอนนี้แมนยูขาดผู้นำในแดนกลาง ผมไม่ได้หมายถึง สโค กิ้ก หรือผู้เล่นหลักที่ไม่ได้ลงนะครับ แต่หมายถึงเพล์เทคเกอร์ที่อันตรายมากๆ ซึ่งเเมนยูไม่เคยมีมานานแล้ว จะบอกว่าโรนัลโด้ก็เป็นเพล์เมคเกอร์แต่ผมว่า โรนัลโด้เองตอนที่อยู่เเมนยูก็ไม่ได้เป็นเพล์เมคเกอร์แต่เขาเป็นแค่ผู้เล่นที่อันตรายเท่านั้นสำหรับคู่ต่อสู้

สำหรับผมถ้าให้ซื้อผู้เล่นมาเพิ่มในทีมแมนยูก็ต้องหาผู้เล่นที่อันตรายอย่างโรนัลโด้คนนึง และก็เพล์เมคเกอร์ที่ฟอร์มสุดยอดสักคนนึงผมว่าเมื่อนั้นหละเเมนยูจะน่ากลัวกว่านี้สิบเท่าเเน่นอน

ลองถามตัวเองดูครับว่าเราดูเเมนยูเล่นในเเต่ละนัดเราได้เห็นความอันตรายของแมนยูจากอะไรบ้างไหม ผมรู้สึกว่าแมนยูเล่นกระท่อนกระเเท่นตลอดเวลาเสมอแม้จะชนะได้ก็ตาม อย่างเกมส์เมื่อคืนเราก็ได้เห็นอย่าชัดเจน

ผมเชื่อว่าเบิฟยังเป็นกองหน้าที่อันตรายมากๆอยู่แต่ว่าเขาไม่มีโอกาสนักเพราะว่ากลางเเมนยูสร้างสรรค์หรือทะลวงเเนวรับคู่ต่อสู้ไม่หนักพอเท่านั้นเอง ผมยังรอเสมอครับว่าป๋าจะซื้อกองกลางอันตรายที่เป็นเพลเมคเกอร์จริงๆสักคนนึงหรือไม่ก็ต้องตามลุ้นกันครับ

0 Response to "หลังเกมส์บาเลนเซีย0-1แมนยู"

Post a Comment

Powered by Blogger