Beckham กลับมาได้มั้ย

สำหรับสตาร์คนนึงของแมนยูที่ไม่มีใครลืมได้ลงนั้นก็หนีไม่พ้นสุดหล่อตลอดกาลอย่างเดวิด เบคแฮ่มครับ ผมเองก็ดูแมนยูมาตั้งแต่เบคเเฮ่มยังหนุ่มยังสดสมัยที่มีปีกซ้ายเป็นกิ้กและเเบคเเค่มเป็นมือแม่นประจำทีมผมรู้สึกว่าสนุกทุกครั้งเมื่อได้ดูพวกเขาเล่น



เเบคเเฮ่มนอกจากจะเป็นนักบอลที่เล่นเก่งแล้ว ความหล่อรูปร่างก็เป็นสีสันให้กับทีมแมนยูอย่างมาก ผมเชื่อว่าสาวๆทั่วโลกชอบแมนยูก็อาจจะเป็นเพราะมีเเบคเเค่มอยู่ในช่วงนั้นก็เป็นได้


การมีเเบคแฮ่มอยู่ในสนามนั้นนอกจากเราจะได้เห็นการเล่นของเขาแล้วเรายังได้เห็นสไตล์การเตะฟรีคลิกที่ไม่เหมือนใคร ผมว่ามันเป็นท่าเตะที่พลิ้วที่สุดตั้งแต่ผมเคยเห็นมาจริงๆ และไม่รู้ว่าจะมีท่าเตะของใครที่พลิ้วกว่าเบคแฮ่มไปได้อีก

เรื่องแฟชั่นก็เป็นที่ฮือฮาให้เราได้เห็นได้ติดตามและบางครั้งก็เลียนแบบจนบางทีกลายมาเป็นแฟชั่นของทุกคนในปัจจุบันไปแล้ว อย่างตอนที่เบคแฮ่มไว้ผมยาวและใส่ที่คาดผมเล่น โอ้โฮแถวบ้านนี่เอาอย่างกันเป็นแถว มองไปทางไหนมีแต่เบคแฮ่มเต็มสนามไปหมดเลย



สุดท้ายเบคแฮ่มก็จากแมนยูไป การเสียเบคเเฮ่มไปเล่นเอาเรดอามีทั่วโลกร่ำไห้ แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็พอที่จะทำใจได้ แต่ก็ติดตามข่าวเบคแฮ่มอยู่อย่างเสมอ และรู้สึกดีใจทุกครั้งเมื่อเบคแฮ่มทำประตูให้กับทีมที่เล่นได้



และยิ่งมีข่าวว่าเบคแฮ่มรักแมนยูเหมือนบ้านและอยากจะกลับมาที่บ้านเสมอยิ่งทำให้เรื่องของเบคแฮ่มน่าสนใจมากๆสำหรับผม เพราะมันจะเป็นซีรีย์ที่สมบูรณ์แบบหากว่าเบคแฮ๋มได้กลับมาจริงๆ ไม่ว่าจะฐานะนักเตะหรืออะไรก็ตาม ผมเชื่อว่ามันจะเป็นอะไรที่ซาบซึ้งสำหรับเเฟนแมนยูทั่วโลกและจะทำให้เราได้รู้สึกว่าเซอร์ อเล็กเฟอกูสันนั้น เหมือนพ่อคนนึงของนักเตะเเมนยูจริงๆ ผมคนนึงที่อยากให้เป็นแบบนั้น ไม่รู้ว่าจะได้ยินข่าวนี้เมื่อไหร่แต่ก็จะรอเสมอ เบคแฮ่ม

ไปดูเบคแฮ่มที่ฝากสิ่งดีดีไว้ให้กับแมนยูมากมายครับ

0 Response to "Beckham กลับมาได้มั้ย"

Post a Comment

Powered by Blogger