"ริโอ" คัมแบ็กทีมสำรองผี แต่ยังไร้เงา "เบเบ้"

"เดลีเมล์" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่ง เตรียมกลับมาลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกในเกมของทีมสำรองกับ โอลแฮม แอธเลติก คืนวันนี้ (1 ก.ย.) นับแต่พักรักษาอาการเจ็บหัวเข่ามาตั้งแต่เดือนมิถุนายน แต่ เบเบ้ ดาวยิงเจ้าของค่าตัว 7.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 370 ล้านบาท) ยังไม่ได้โชว์ฝีเท้าภายใต้สีเสื้อของ "ผีแดง" ต่อไป

ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เปิดเผยว่า เฟอร์ดินานด์ จะยังไม่ฟิตจนกว่าจะถึงช่วงปลายเดือนกันยายน แต่ดูเหมือนว่าอาการเจ็บหัวเข่าของกองหลังวัย 31 ปีซึ่งได้รับมาก่อนลงทำศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ เมื่อเดือนมิถุนายน จะหายเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้

หากการลงสนามในเกมของทีมสำรองแล้ว เฟอร์ดินานด์ ไม่มีปัญหาบาดเจ็บอะไรเพิ่มเติมก็มีโอกาสที่กัปตันทีมชาติอังกฤษจะหวนคืนสู่ทีมชุดใหญ่ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 11 กันยายน ซึ่งช่วงเวลานั้นเป็นสัปดาห์ที่สำคัญเพราะ "ผีแดง" จะต้องดวลกับ กลาสโกว์ แรนเจอร์ และ ลิเวอร์พูล ในเกมสองนัดถัดไป

เกมของทีมสำรองกับ โอลแฮม นอกจากมี เฟอร์ดินานด์ แล้ว เวส บราวน์ และ อันแดร์สัน สองผู้เล่นทีมชุดใหญ่ก็จะลงเคาะสนิมหลังกลับมาจากการพักยาวเช่นกัน รวมถึง เฟรเดริโก มาเคดา หัวหอกดาวรุ่งชาวอิตาเลียน อย่างไรก็ตาม เบเบ้ หัวหอกตัวใหม่ชาวโปรตุกีซ ยังไม่มีชื่อในเกมนัดนี้แม้กระทั่งตัวสำรองจึงต้องรอการประเดิมเกมแรกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป

ผมเห็นรูปสภาพริโอในข่าวนี้ก็อดขำไม่ได้ครับเพราะเหมือนกับว่าเค้าอยากจะลงไปซ้อมไปเล่นบอลในสนามกับเพื่อนๆที่กำลังซ้อมกันอยู่ แต่ว่าตัวเองเจ็บ ทำไม่ได้ คงได้เเต่นั่งกัดเล็บเเก้เซ็งอยู้ข้างสนามเท่านั้น แต่ล่าสุดมีข่าวนี้ออกมาว่าริโอจะคัมเเบคแล้วก็เป็นเรื่องที่น่าดีใจครับสำหรับแฟนผี

0 Response to ""ริโอ" คัมแบ็กทีมสำรองผี แต่ยังไร้เงา "เบเบ้""

Post a Comment

Powered by Blogger