เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ยืนยันไม่เลิกเล่น

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายประตูวัยดึกแห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันยันยังไม่หมดไฟในการค้าแข้งให้กับทีมต้นสังกัด พร้อมตั้งเป้าเฝ้าเสาต่อในฤดูกาลหน้าแม้จะอายุทะลุหลัก 40 ปีในเดือนตุลาคมนี้ก็ตาม
อดีตนายทวารทีมชาติฮอลแลนด์ ที่จะฉลองอายุครบ 40 ปีในเดือนตุลาคมนี้ ออกมาเผยว่า ตนเองต้องการที่จะอยู่เฝ้าเสาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังย้ายจากฟูแลม มาประสบความสัมเร็จกับแมนฯยูเมื่อ 6 ฤดูกาลที่ผ่านมา

โดย ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีม “ปิศาจแดง” หลังจบฤดูกาลนี้ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ ฟีฟ่าดอทคอม ว่า “ผมไม่กังวลเลยว่าวันสุดท้ายในการเล่นกับแมนฯยูกำลังจะใกล้เข้ามา เพราะผมยังคงมุ่งมั่นที่จะเล่นฟุตบอลต่อไป”

“ครั้งที่ผมยังเป็นเด็ก ผมเคยคิดว่าจะต้องเลิกเล่นฟุตบอลในช่วงอายุประมาณ 35 ปี แต่มาถึงวันนี้ผมที่กำลังจะเข้าหลัก 40 ปี ยังรู้สึกสนุกกับมัน โดยเฉพาะกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งผมหวังว่าผมจะได้รับสัญญาฉบับใหม่จากทีมอย่างน้อยอีกหนึ่งฤดูกาล” นายทวารจอมเก๋าเผย

ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่เริ่มต้นอาชีพนายทวารกับอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในบ้านเกิด ก่อนจะย้ายไปอยู่กับยูเวนตุสในอีตาลี จากนั้นขยับมาหากินในอังกฤษกับฟูแลม ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับแมนฯยูเมื่อปี 2005 ซึ่งเจ้าตัวมีส่วนช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิปถึง 3 ครั้ง รวมถึงแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีกอีก 1 สมัยในปี 2008

จากข่าวนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีครับที่ผู้รักษาประตูดีดีอย่าง น้าซาร์นั้นอยากจะเล่นกับเเมนยูต่อไป ซึ่งผมยังเชื่อว่าน้าซาร์นั้นยังเหนียวไม่แพ้ใครครับในตอนนี้ ซึ่งน้าซาร์นั้นก็เป็นประตูของแมนยูอีกคนที่ยืนระยะได้นานเหมือนปีเตอร์ชไมเคิลของเเมนยูเมื่อก่อนนี้ ยากครับที่จะหาประตูดีดีแบบนี้ได้อีกแต่ก็เชื่อใจป๋าเฟอร์กี้ครับว่าต้องหาได้เเน่

0 Response to "เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ยืนยันไม่เลิกเล่น"

Post a Comment

Powered by Blogger